MỘT VÀI LƯU Ý KHI ÁP DỤNG SMS MARKETING CHO NGÀNH BẤT ĐỘNG SẢN

Ngành bất động sản đang có xu hướng ấm dần lên trong thời điểm hiện nay. Tuy nhiên để có được khách hàng là điều không dễ dàng vì chi phí để đầu tư cho lĩnh vực này khá lớn. Việc các sàn giao dịch, các nhà đầu tư, các chủ dự án áp dụng SMS Marketing vào ngành này không còn là vấn đề mới mẻ. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều biết áp dụng một cách thông minh để có thể đạt được hiệu quả tối ưu nhất khi sử dụng phương pháp này. Làm sao để có thể gửi đến những thông tin ngắn gọn cho các khách hàng có nhu cầu với chi phí rẻ nhất có thể mà vẫn hiệu quả. Chúng tôi xin đưa ra một số lưu ý giúp bạn áp dụng SMS Marketing cho ngành bất động sản một cách phù hợp nhất:

  • Về vấn đề khóa sim: Hiện nay, việc lọc và kiểm tra nội dung của các nhà mạng rất gắt gao. Đặc biệt là với nhà mạng Mobi và Viettel. Cần chú ý soạn và thay đổi nội dung hàng ngày hoặc trong mỗi lần gửi tin nhắn. Nếu có thông tin về khách hàng có thể gửi kèm theo thông tin cá nhân như: tên, tuổi, … vừa tăng khả năng tương tác với khách hàng vừa tránh việc kiểm tra nội dung và khóa sim của nhà mạng.
  • Về vấn đề số lượng gửi tin trong ngày: Do việc sử dụng SMS Marketing ngày càng phổ biến, đôi khi là đến với cả những khách hàng không có nhu cầu dẫn đến việc gây phiền toái cho khách hàng. Dẫn đến nhà mạng tăng khóa sim. Vì vậy để tránh vấn đề này. Chúng ta chỉ nên gửi một số lượng có hạn định tin nhắn. Thường là khoảng dưới 500 tin trên một ngày sẽ hạn chế tối đa vấn đề này.
  • Danh sách khách hàng chất lượng: Bất động sản là ngành có số lượng khách hàng khá hạn chế, hãy cố gắng gửi tới các khách hàng có nhu cầu để tránh việc khách hàng báo cáo spam với nhà mạng. Hãy kiểm tra và chăm chút danh sách khách hàng của bạn để có thể đạt hiệu quả cao nhất trong việc gửi tin nhắn quảng bá.
  • Tiết kiệm chi phí nhất có thể: Để tiết kiệm chi phí khi sử dụng chiến dịch SMS Marketing chúng ta nên sử dụng Sim Sinh viên của các mạng sẽ giảm thiểu tối đa chi phí mà vẫn hiệu quả.

Đối với ngành bất động sản, chúng ta có thể sử dụng thêm Email Marketing để quảng bá. Việc sử dụng này sẽ giúp chuyển tải nhiều thông tin tới khách hàng hơn khi sử dụng SMS. Tuy nhiên nhược điểm là khách hàng sẽ tiếp cận với thông tin chậm hơn khi sử dụng SMS Marketing.

Trên đây là một số lưu ý và hãy tìm hiểu kỹ những ưu nhược điểm trước khi sử dụng SMS Marketing cho ngành bất động sản để có thể đạt hiệu quả nhất nhé!

Nguồn: ST

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *