Ứng dụng SMS Brandname cho shop thời trang.

banner

Hiện tại thời trang là một ngành có sự xuất hiện rất nhiều từ các Startup trẻ với kênh bán hàng chủ yếu là kênh online thông qua website, Social, các sàn thương mại điện tử. Vì vậy hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cách gửi tin nhắn tự động dùng để quảng bá, tiếp thị hoặc chăm sóc khách hàng trong quá trình hoạt động kinh doanh hiệu quả.

Tại sao nên sử dụng hệ thống gửi tin nhắn tự động

  • Chăm sóc khách hàng tức thời

Khách hàng luôn thích được phục vụ một cách nhanh chóng và tức thời, vì vậy hệ thống gửi tin tự động sẽ là một lựa chọn phù hợp trong trường hợp này. Khi gửi những tin nhắn tự động phản hồi từ phía doanh nghiệp đến thuê bao khách hàng mà không mang lại cảm giấc chờ đợi và mất quá nhiều thời gian cho khách hàng.

  • Tiếp cận nhanh chóng

Theo thông tin của ICTVietNam thời lượng trung bình của một người dùng thiết bị di động rơi vào khoảng 4,8 giờ một ngày. Do đó đây là một cách quảng bá tiếp thị hiệu quả dành cho các doanh nghiệp ở nhiều lĩnh vực đặc biệt là thời trang trong việc tiếp cận đến khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp mình.

  • Tăng nhận diện thương hiệu

Khi một khách hàng nhận được thông điệp truyền tải từ doanh nghiệp và có hiển thị tên Brandname ở một tần suất đều đặn. Khách hàng sẽ dần ghi nhớ và nhanh chóng nhận ra thương hiệu khi được nhìn thấy hoặc nhắc đến. Từ đó mức độ nhận diện thương hiệu của khách hàng dần tăng lên.

  • Thể hiện tính chuyên nghiệp

Việc một doanh nghiệp chỉnh chu trong từng quy trình làm việc sẽ mang lại những hiệu quả đáng kể trong công việc. Do đó khi nhận được những tin nhắn quảng bá hoặc chăm sóc khách hàng hiển thị Brandname khách hàng sẽ vô tình hình thành một niềm tin với doanh nghiệp, dần có thiện cảm và tin dùng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp mang đến.

  • Tiết kiệm chi phí

Tối ưu ngân sách cho các doanh nghiệp, nhất là những Startup mới bắt đầu kinh doanh mà không cần tốn quá nhiều chi phí. Nhưng vẫn mang lại hiệu quả đáng kể không thua gì các hình thức marketing khác.

  • Đo lường hiệu quả

Hệ thống gửi tin nhắn tự động mang đến một hệ thống mà cho phép doanh nghiệp tự quản lý, luôn chủ động trong việc soạn tin và gửi tin cũng như quản lý Data khách hàng. Từ đó sau mỗi chiến dịch doanh nghiệp sẽ được cập nhật những số liệu báo cáo chi tiết. Để nhìn nhận những vấn đề chưa tối ưu trong mỗi chiến dịch và tối ưu tốt hơn cho những lần sau.

Lời kết:

Qua bài viết được chia sẻ bên trên, hy vọng rằng những thông tin chúng tôi cung cấp sẽ giúp các shop bán hàng thuộc ngành thời trang hoặc các doanh nghiệp đã và đang có ý định sử dụng dịch vụ gửi tin nhắn tự động. Có thể đưa ra những định hướng, cân nhắc áp dụng hệ thống của chúng tôi, cũng như biết cách gửi tin nhắn tự động là như thế nào để sử dụng nó hiệu quả hơn. Mọi đóng góp ý kiến xin để lại bình luận bên dưới để nhận được hỗ trợ cũng như giải đáp thắc mắc, xin chân thành cảm ơn quý doanh nghiệp đã đọc.

ST

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *